ฮอตฮิต

หนูนาสวีทแฟนหนุ่มคบนานกว่า 6 ปี หนุ่มเต๋อแซวแต่ถูกตอบกลับแบบจุก ๆ

นาน ๆ ๆทีจะมีข่าวสักที สำหรับนักร้องนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ หลังจากมีสถานการณ์ของโควิด-19 ก็ดูเหมือนว่าหนูนาจะเงียบ ๆ ไป

ยิ่งโดยเฉพาะเรื่องของความรัก กับแฟนหนุ่มอย่าง จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ ทั้งคู่นั้นแทบจะไม่มีข่าวคราวออกมาให้ได้ชื่นใจเลย ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่กัน มานาน มาก ไม่เหมือนคู่รักคู่อื่น ๆ เงียบสุด

แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ลงภาพคู่กัน พร้อมใจลงพร้อมกัน เผลอแป๊บเดียวทั้งคู่ก็ได้คบกันนานกว่า 6 ปีแล้ว ซึ่งทางหนูนาเองก็ได้ลงภาพคู่จัดไปหนึ่งเซ็ตเบา ๆ พร้อมกับแคปชั่นว่า แกล้งๆลงรูปคู่บ้าง รักกันก่อน แล้วค่อยว่ากันทีหลังเนอะ

ทั้งคู่มาในเช็ตชุดคู่สีเขียวขาว เกาหลีอินดี้สุด ๆ ส่วนทางแฟนหนุ่มเองก็ได้ลง รูปคู่ไปหนึ่งเซ็ตเช่นกัน พร้อมกับข้อความว่า พี่หนูบอกให้ลงรูปคู่หน่อย พร้อมแคปชั่น ล่องเรือมาหารัก นี่ว่าคุ้น ๆ เหมือน ๆ เพลง

หลังจากทั้งคู่ลงเซ็ตภาพคู่ไปก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นรวมไปถึงพระเอกหนุ่ม อย่างหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวนางเอกสาวคนสนิทเช่นกันว่า หวานไป๊ 555 งานนี้สาวหนูนาก็ได้มาตอบกลับไปว่า อ้โห ไม่ทันคู่พี่ละม้างงง

ซึ่งหากตัดภาพที่คู่ของเต๋อใหม่แล้วละก็ ต้องบอกเลยว่าภาพเซ็ตคู่ของสาวหนูนานี่ถือว่าจิ๊บ ๆ ไปเลย ก็พี่เต๋อเค้าสวีทเก่ง ชมเก่ง อะไรเก่งกว่าเยอะค่า

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *