ฮอตฮิต

โฉมหน้าอดีตสามีและพ่อของบุตรทั้ง3คน ของ เอ๋ ปารีณา ที่มีขุมสมบัติกว่าพันล้าน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังจาก บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ออกมาโพสต์พยายามแก้ไขปัญหา และไม่ใช่แค่เพียงลงบันทึกประจำวันอีกต่อไป

ภาพจาก โหนกระแส

เรื่องราวเริ่มจากทางด้าน ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กตอกกลับ สาวบุ๋ม แบบดุเดือด โดยบอกว่าเรื่องการข่มขืนนั้นเป็นคดีอาญาอยู่แล้ว พร้อมทิ้งท้ายแขวะ สาวบุ๋ม เรื่องมีสามีหลายคน จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าที่โต้ตอบกันไปมา ไม่รู้จบ

ต่อมารายการโหนกระแสวันที่ 5 มิ.ย. หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ได้เปิดใจสัมภาษณ์ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ฟาดแรง เอ๋ ปารีณา ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น แฮชแท็กขึ้นอันดับหนึ่งทวิตเตอร์

ถ้ามองประวัติ ปารีณา ไกรคุปต์ เป็นนักการเมืองชาวไทย เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี และเป็นกรรมาธิการในคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประพฤติมิชอบ ชนะการเลือกตั้งมาแล้ว 4 สมัย

ก่อนหน้าที่เธอจะเข้าวงการ การเมืองนั้นเธอเคยประกวดนางสาวไทย ในปี 2544 ซึ่งปีนั้น นุ้ยสุจิรา สามารถคว้าตำแหน่งนางสาวไทยไปได้ โดยในครั้งนั้น เอ๋ ปารีณา ได้หมายเลข 60 ได้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย พร้อมกับคว้ารางวัลนางงามมิตรภาพ และหลังจากนั้นเธอก็ลงเล่นการเมือง

ทั้งนี้หลายคนคงไม่รู้ว่า เอ๋ ปารีณา เคยสมรสกับ นายอุปกิต ปาจรียางกูร มีลูกด้วยกัน 3 คน คือ กล้าเกล้า ไกรคุปต์ ,อดิศรา ปาจรียางกูร และ กิตตรา ปาจรียางกูร ก่อนจะหย่าร้างกันในเวลาต่อมา

และที่น่าสนใจคือ อดีตสามี ของ เอ๋ ปารีณา มีทรัพย์สิน 1,774,334,576 บาท โดยแจ้งว่ามีบัญชีเงินฝากเปิดร่วมกับ เอ๋ ปารีณา 1 บัญชีไว้เลี้ยงดูบุตรโดย อุปกิต โอนเงินเข้าบัญชีทุกเดือนตั้งแต่ปี 2557 เดือนละ 250,000 บาท

ภาพจาก ปารีณา ไกรคุปต์

ภาพจาก ปารีณา ไกรคุปต์

ขอบคุณ: siamnews

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *