ฮอตฮิต

อาม ชุติมา งานเข้า ดราม่าเหมาถล่ม หลังให้กำลังใจ กานดา อาร์สยาม รักแม่ค่ะ

เฟซบุ๊กเดือด งานเข้า อาม ชุติมา โพสต์ให้กำลังใจ นักร้องสาว กานดา อาร์สยาม หลังโดนโลกโซเชียลวิจารณ์ กรณีมีเพจดัง นำคลิปขณะไลฟ์ขายของออนไลน์ ใช้ถ้อยคำหยาบคาย จนกลายเป็นดราม่าถล่มหนัก

เจ้าตัวได้โพสต์โต้ว่าไม่ใช่คลิปทั้งหมด พร้อมจ่อดำเนินคดี พร้อมทั้งโพสต์ว่าใครเข้ามาด่าตัวเองในเฟซบุ๊ก ก็จะบล็อก

ทั้งยังโพสต์ด้วยว่า เลิกเป็นคนของประชาชน เลิกติดตามคะ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ใครไม่รักไม่ชอบ เลิกติดตามคะ ขอเป็นคนธรรมดา ไม่ต้องทำข่าว ไม่ต้องมาสัมภาษณ์ใดๆที้งสิ้น คนทำมาหากินดันมาทำให้เราเป็นคนไม่ดีในสังคมไป แล้ว กลายเป็นคนบ้าไปแล้วจ้า!!! เลิกติดตามตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปคะ!!!! กราบขอโทษที่ทำให้หลายๆคนผิดหวังเพราะว่าพูดไม่เพราะ กราบขอโทษนะคะ กราบขอโทษ สำหรับคนที่เคยรัก

เฟซบุ๊กเดือด งานเข้า อาม ชุติมา โพสต์ให้กำลังใจ นักร้องสาว กานดา อาร์สยาม หลังโดนโลกโซเชียลวิจารณ์ กรณีมีเพจดัง นำคลิปขณะไลฟ์ขายของออนไลน์ ใช้ถ้อยคำหยาบคาย จนกลายเป็นดราม่าถล่มหนัก

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจนั้น มี อาม ชุติมา นักร้องสาว เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ กานดา อาร์สยาม ด้วยว่า รักแม่ค่ะ

ไม่วายดราม่าเดือดไปกันใหญ่ มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะสาวอามอย่างโหด บ้างก็บอกว่า ทำไมแม่น้องปากแรงจังคับ5555 , อ้าว …..อาม….คบเ_ี้ยด้วยเหรอ , มี….กานดาเป็นแม่หรือนี่ ไม่นะ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ดราม่าถล่ม นักร้องสาว ไลฟ์ขายของ ใช้คำหยาบคาย

ขณะที่คนเข้ามาให้กำลังใจ นักร้องสาว กานดา ก็ถูกดราม่า โต้ตอบดุเดือด โดยคนเข้ามาให้กำลังใจ กานดา เข้ามาคอมเมนต์เตือนให้เลิกดราม่า บูลลี่ กานดา รุนแรง อาทิ

ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องเข้าไปดูเค้านะค่ะไม่ต้องไปด่าเค้าถ้าคิดว่าตัวเองดีมากพอค่ะ , ดาราคาอื่นเถื่อนถ่อยกว่านี้อีกเยอะยังไม่มีใครบูลลี่เลยกลับมองว่าดีวิเศษเหลือเกิน.. คนเราสมัยนี้ฆ่ากันด้วยโลกโซเชียลมานักต่อนัก แต่คนกลับไม่คิดกันเลย เป็นต้น ซึ่งก็มีคนเข้ามาโต้ตอบว่า ปากหมาแล้วชอบ แสดงว่าเหมือนกัน 55 เป็นต้น

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *