ฮอตฮิต
หน้าแรก / ไลฟ์สไตล์ / ดูดวง เสี่ยงโชค / หญิงนับซ้าย ชายนับขวา บอกโชคตามตำราโบราณ

หญิงนับซ้าย ชายนับขวา บอกโชคตามตำราโบราณ

ตำราพรหมนั้นเป็นศาสตร์การดู ด ว งที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณเลย ซึ่งจะมีการแบ่งแยกโชคช ะ ต า 12 แบบออกไปนั่นเลย ซึ่งจะเป็นการทำนายตามช่วงอายุของแต่ละคน ไม่ยากเลย ทุกคนสามารถทำนายด ว งให้ตนเองได้หากเข้าใจวิธีใช้ตำรานี้แล้ว วิธีดู ด ว ง บอกโชคตามตำราโบราณ คือ จะต้องใช้อายุเรามาเป็นหลักนั่นเอง หากต้องการจะดูด ว ง อ น า ค ตก็บวก 1 ไปอีกนั่นเอง

วิธีการนั้นง่ายมาก ๆ หากเป็นชายเริ่มต้นนับอายุที่รูปเจดีย์เป็น 1 แล้วเวียนขวาไปจนถึงอายุปัจจุบัน และผู้หญิงเองก็นับจากเจดีย์เหมือนกัน แต่ว่าวนซ้ายจยครบอายุตัวเอง

พอนับวนเสร็จแล้วตามอายุของตัวเอง ตกที่ภาพอะไรก็ให้ไปอ่านคำทำนายตามนั้นเลย ซึ่งบอกเลยว่ามันจะแม่นมาก ๆ เลยนะ เอาล่ะพอนับครบแล้วคำทำนายดูด้านล่างนี้ได้เลย

– ตกที่เจดีย์ ด ว งช ะต านั้นบ่งบอกว่า จะมีเรื่องราวดี ๆ ผ่านเข้ามา ชีวิตจะได้เจอกับความสุขทั้งหายและใจ ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ

– ตกที่ฉัตรเงิน  ในช่วงนี้ชีวิตจะมีความสุข มีเงิน มีทอง หลั่งไหลเข้ามา ทำให้มีวิตสิ่งดี ๆ เกิดขึ้น อีกทั้งยังมีคนที่คอยอุปภ์ค้ำชู เวลามีปัญหาก็จะผ่านไปได้และมีคนช่วยแก้อีกด้วย

– ตกที่คนไ ม่ มี ค อ  ก็หมายความว่าปีนี้ท่านจะมีเกณฑ์จะได้รับความเดือดร้อน หากจะทำอะไรก็อย่าร้อนรน จงมีสติเอาไว้มาก ๆอาจจะมีเรื่องทุ ก ข์ ใ จหน่อยแต่ก็หากอดทนเข้าไว้จะผ่านไปได้ดี

– ตกอยู่ที่เรือนห ล ว ง  เป็นปีที่จะนำพาซึ่งความสุขกายสบายใจ ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้า ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องอะไรทุกอย่างก็จะไปได้ดีทั้งหมดเลย แถมยังมีโชค เงิน ทอง โชคดีทั้งหมด แล้วก็ยังมีคนคอยช่วยอยู่ด้วยทุกเรื่อง พยายามทำทุกอย่างให้ดีเข้าไว้

– ตกที่ปราสาท  คนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ด้วยนะ ชีวิตจะเจอเรื่องดี ๆ มีความเจริญก้าวหน้า มีความสุข มีรอยยิ้ม ทำงานอะไรก็สำเร็จด้วยดี แล้วยังมีแวะจะได้เลี้ยง สั ต ว์ 4 เท้าด้วยนะ

– ตกที่ราหู ความเดือดร้อนกำลังจะมีเข้ามา จิตใจจงเข้มแข็งเข้าไว้เพราะจิตใจจะโดนกระทบได้ง่าย หากนิ่งไม่พอนั่นแหละปัญหาจะมาตามตรงนั้น จนยาวไปจนถึงการเสียเงิน เสียทองมากมายเลย และให้ระวังสุ  ข ภ าพด้วยนะ

– ตกที่ฉัตรทอง  บ่งบอกว่าด ว งของคุณจะมีแววประสบความสำเร็จ ร่ำรวย มั่งคั่ง มีทรัพย์สินเงินทอง มีเพื่อนเยอะ มีคนคอยคอยช่วยเหลือตลอด ชีวิตจะเจอกับความสุขสบาย และมีความสุขอีกด้วย

– ตกที่เทวดาขี่เ ต่ า ฐานะการเงินมีพอประมาณเลยทีเดียว คุณชอบชีวิตตนเองตอนนี้เลยล่ะ แต่ว่าแม้จะมีทรัพย์สินเงินทองแต่ว่ารายจ่ายก็เยอะตามด้วยเหมือนกันนะ จงมีสติในการใช้ชีวิตเข้าไว้ เพราะว่าอะไรมันก็ผิดพลาดได้ ปัญหาอาจจะตามมา

– ตกอยู่ที่คนขี่คอ  โชคไม่ค่อยจะสู้ดีนะ และให้ระวังญาติพี่น้องจะนำความเดือดร้อนมาให้ ระวังมีปัญหากับคนรัก และควรจะหาเวลาไปทำบุญ ทำทานเพื่อให้ชีวิตเป็นสิริมงคลและหนุนด ว ง ช ะ ต าให้เจอกับเรื่องดร ๆ

– ตกที่พ่ อ ห ม อ ทำนายว่าคุณจะการช่วยเหลือจากหลาย ๆ ฝ่าย โดยจะเป็นผู้ใหญ่ที่ยื่นมือเข้ามาช่วย ทำให้มีฐานะดี มีตำแหน่งดี การงานดี เงินดี ทุกอย่างจะค่อย ๆ ปรับเป็นดีขึ้นหมดเลย

– ตกที่แ ม่ ม ด ชีวิตจะได้เจอกับความสุข มีคนคอยหนุนเสมอ เป็นที่รักของทุกคน โชคลาภจะลอยเข้ามาหาเรื่อย ๆ

– ตกที่นาคราช  ทำนายว่าด ว งจะยังไม่ค่อยดีนะ ระวังสุ ข ภ า พร่างกายเอาไว้หน่อยก็ดี ระวังปัญหาจะมาจากคำพูดของตัวเอง ระวังคนคิดจะทำร้ า ยอีกด้วย

เป็นศาสตร์การทำ น า ยที่ไม่ยากและไม่มีความซับซ้อนอะไรแต่ว่าก็แม่นมากในระดับหนึ่งนะ ซึ่ง 1 คนสามารถทำนายได้ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น เพราะว่าหากทำนายซ้ำยังไงในปีเดียวยังไงผลก็ออกมาเหมือนเดิมอยู่ดีนั่นเอง

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

กระจ่างแล้ว การทอดกุนเชียงที่ถูกต้อง

เรียกได้ว่าเป็น …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *